วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ผมใช้ L300 พวงมาลัยเดี๋ยวหนักเดี๋ยวเบาไม่รู้ว่ามีท่านใดพอแนะนำได้บ้างครับ

 
Thepparit ระดับเทพ Sae Ueong ใช้มานานหรือยังครับ ?
เป็นมานานแล้วหรือเพิ่งเป็น?


Kitti Chomsamut ถ้าเป็นแรคไฟฟ้าก็อาการกล่องใกล้ไปหละคัฟ


Chareamsak Saefhung แรคเสียครับผมเป็นมาแล้วครับ


Donly Too เพิ่งเป็นครับ สตารท์ใหม่เบาครับสักพักหนักครับ


Thepparit ระดับเทพ Sae Ueong ลองเช็คสายพานไดชาร์จดูครับ หย่อนหรือป่าว


Donly Too ครับเดี๋ยวกลับไปเช็คดูครับ


Chareamsak Saefhung ผมอาการเหมือนกันผมยกชุดใหม่


Donly Too ผมเคยเป็นครั้งนึงเปลี่ยนแกนพวงมาลัยทั้งแกนหายมาได้ซัก4เดือนเพิ่งจะกลับมาเป็นใหม่ครับ

เครดิตกลุ่ม daihatsuclub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น